ข่าวกีฬา กองกลางโรม่า ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรโรม่า

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา กองกลางโรม่า หมาป่ากรุงโรมได้รับข่าวดีว่ากองกลางตัวเก่งพร้อมลงสู่สนามในเกมยูโรป้าลีกพฤหัสบดีนี้ 

ข่าวกีฬา กองกลางโรม่า อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอลล่าสุด สถานการณ์ต่าง ๆ ที่แฟนบอลให้ความสนใจ ที่คอยติดตามกัน เป็นจำนวนมาก กับเว็บไซต์ government-central.com ของเรา และความเคลื่อนไหวล่าสุด

ของวงการลูกหนัง ในต่างประเทศ โดยในวันนี้จะมาพูดถึง กองกลางตัวเก่งของ สโมสรโรม่า อย่าง นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่รายงานล่าสุด เปิดเผยไว้ว่า เขาอาจได้คืนสู่สนาม ลงช่วยทีม ในเกมที่จะพบกับ

เอชเจเค ในศึกยูโรป้าลีก ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2565 นี้ โดยเจ้าตัวซานิโอโล่นั้น ได้รับอาการบาดเจ็บ ที่หัวไหล่ตั้งแต่เกมที่พบกับ เครโมเนเซ่ และชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวกีฬา

และเป็นเพียงเกมที่ 2 ของศึกเซเรียอาเท่านั้น และเขาก็ได้รับอาการบาดเจ็บมา จนไม่สามารถ ลงช่วยทีมได้เป็นเวลา 4 นัดติดต่อกันเเล้ว ทั้งในลีก และ ยูโรปา ลีก แต่ ข่าวโรม่าล่าสุด ล่าสุดก็คือ เจ้าตัวได้

หายจากอาการบาดเจ็บเเล้ว และมีมีชื่อกลับมานั่งสำรอง ในเกมหมาป่ากรุงโรม เอาชนะเอ็มโปลีไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ทางนายใหญ่ มูรินโญ่ ยังคงไม่เรียกใช้งาน เพื่อเลี่ยงความเสี่ยงนั่นเอง

อย่างไรก็ดี เเนวรุกวัย 23 ปีรายนี้ อาจจะได้หวนคืนสู่สนามอีกครั้ง ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ในเกมยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ของโรม่า โดยเกมนี้ โรม่าเป็นฝ่ายเปิดบ้าน สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ต้อนรับการมา

เยือนของ เอชเจเค เฮลซิงกิยอดทีมจากประเทศ ฟินเเลนด์ โดยการหวนคืนสนาม ของเจ้าตัวในครั้งนี้ นับว่าเป็นข่าวดี ของนายใหญ่อย่าง มูรินโญ่ ที่จะสามารถพักแข้ง ตัวหลัก ๆ อย่าง เปาโล ดีบาล่า และ ลอเรนโซ่

เปลเลกรินี่ ได้เพราะเกมต่อ จากยูโรป้านั้น เอเอสโรม่า ล่าสุด มีโปรเเกรม เเข่งขันพบกับทีมอย่าง อตาลันต้า ในศึกกัลโช่เซเรียอา ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ที่จะถึงนี้นี่เอง

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.government-central.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.ingeniatechnology.com/