ข่าวกีฬา ม.หอการค้าไทยผนึกกูรูด้านกีฬา จัดบาส 3 คน UTCC

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ม.หอการค้าไทยผนึกกูรูด้านกีฬา จัดบาส 3 คน UTCC

 

ข่าวกีฬา มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยจับมือพันธมิตร ระเบิดศึก บาสเกตบอล รายการ UTCC 3X3 Championship 2022″ จัดขึ้นในช่วงเดือนมิ.ย.- ก.ค.65 เป็นการจัดการแข่งขันในระดับภูมิภาค ทั้งหมด 24 จังหวัด โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีการแข่งขันที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในวันที่ 16-17 ก.ค.65
รองศาสตราจารย์ ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พร้อมด้วย สราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP, ศราวุธ สมวัฒนา ประธานสโมสรบาสเกตบอลสไนเปอร์

 

27

 

และ ปิยพงศ์ พิรุณ กรรมการและเลขาธิการสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวจัการแข่งขัน บาสเกตบอล รายการ UTCC 3X3 Championship 2022″ ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อ 8 เม.ย.65

สำหรับการจัดแข่งขันรายการดังกล่าว ถือเป็นการต่อยอดมาจากการแข่งขัน “UTCC 3×3 Amateur” ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และสโมสรบาสเกตบอลสไนเปอร์ ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในการออกกำลังกาย เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนไทย มีสุขภาพที่ดี ห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุข และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาทักษะด้านกีฬาบาสเกตบอลให้กับนักเรียน พร้อมทั้งผลักดันและสร้างอนาคตนักกีฬาอาชีพควบคู่กับการเรียน โดยทัวร์นาเมนท์การแข่งขัน “UTCC 3X3 Championship 2022” ทั่วประเทศ ได้รับการตอบรับจาก 24 จังหวัดทุกภูมิภาคที่ให้ความสนใจและพร้อมจัดแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 1,000,000 บาท พร้อมด้วยโอกาสในการก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬารุ่นเยาวชนทีมชาติได้อีกด้วย

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.ingeniatechnology.com