ข่าวกีฬา เจาะไม่เข้า! ทัพ “เดอะ แรบบิท” บุกเจ๊า “สวาทแคท” 0-0

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เจาะไม่เข้า! ทัพ “เดอะ แรบบิท” บุกเจ๊า “สวาทแคท” 0-0

 

ข่าวกีฬา เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2564 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เป็นการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ

7 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจีพียู จัดผู้เล่นนำทัพโดย ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ฉัตรมงคล ทองคีรี, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, อันเดรส ตูเญซ, และวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ เป็นกัปตันทีม

เริ่มครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก แต่เกมส่วนใหญ่สู้กันที่แดนกลางทำให้ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์กันมากนัก ก่อนผ่าน 20 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 จนในนาทีที่ 24 จังหวะลุ้นประตูครั้งแรกก็เกิดขึ้นและเป็นของเจ้าถิ่น นครราชสีมา มาสด้า เมื่อ อมาดู อ็อตตาร่า ได้บอลจากแดนกลางก่อนเลี้ยงลุยเข้าไปยิงหน้าเขตโทษบอลเข้ามือ ฉัตรชัย บุตรพรม

นาทีที่ 31 เจ้าถิ่น นครราชสีมา มาสด้า ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อมาดู อ็อตตาร่า เปิดให้ เดนนิส วิลลานูเอวา โหม่งข้ามคาน นาทีที่ 36 ทัพ “เดอะ แรบบิท” พลาดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดให้ ธีรศิลป์ แดงดา ได้ยิงเน้น ๆ แต่บอลเข้ามือผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น

นาทีที่ 38 บีจี ปทุมฯ เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดจากฝั่งขวาแนวรับเจ้าถิ่นเคลียร์บอลมาเข้าทาง สารัช อยู่เย็น วิ่งเข้ามายิงเต็มข้อแต่ยังติดเซฟของผู้รักษาประตูนครราชสีมา มาสด้า อีกครั้ง
b3
ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 43 บีจีพียู พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิสิทธิ์ โสรฎา เปิดจากฝั่งซ้ายบอลเข้าหัว ธีรศิลป์ แดงดา

ได้โหม่งเน้น ๆ แต่ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นยังพุ่งปัดออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ ก่อนจบ 45 นาทีแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังเสมออยู่กับเจ้าถิ่น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-0

3

 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 46 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง เจนรบ สำเภาดี ลงเล่นแทน ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ นาทีที่ 47 ทัพ “เดอะ แรบบิท”

ได้ลุ้นประตูก่อนทันทีจากจังหวะที่ เจนรบ สำเภาดี จ่ายย้อนให้ สารัช อยู่เย็น ได้ยิงหน้าเขตโทษแต่บอลไม่เข้ากรอบ

นาทีที่ 57 โอกาสยังเป็นของ บีจีพียู เมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา จ่ายให้ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ได้ยิงในเขตโทษแต่ยังติดบล็อกแนวรับเจ้าถิ่น นาทีที่ 66 บีจี ปทุมฯ ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิสิทธิ์ โสรฎา เปิดจากฝั่งซ้ายให้ ธีรศิลป์ แดงดา ยิงแต่บอลไม่เข้ากรอบ

นาทีที่73เดอะแรบบิทพลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดให้ ธีรศิลป์ แดงดา ได้ยิงในเขตโทษแต่ยังติดบล็อกแนวรับเจ้าถิ่นอีกครั้งนาทีที่74บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองด้วยการส่ง สุมัญญา ปุริสาย ลงเล่นแทน ฉัตรมงคล ทองคีรี

นาทีที่ 83 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงเล่นแทน เจนรบ สำเภาดี ที่มีอาการบาดเจ็บ นาทีที่ 86 ทัพ “เดอะ แรบบิท” เกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อ อภิสิทธิ์ โสรฎา เปิดจากฝั่งซ้ายบอลแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นบอลเกือบจะเข้าประตูแต่ผู้รักษาประตูยังปัดออกหลังไปได้

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.ingeniatechnology.com