ข่าวกีฬา เซฟโอเล่มั้ย? สื่อเผยผลสำรวจแฟนแมนยูที่มีต่อโซลชา

UFAX10

ข่าวกีฬา สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์

UFAX10

ข่าวกีฬา จัดทำผลสำรวจความคิดเห็นของกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีต่อกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาแล้ว หลังนายใหญ่ชาวนอรเวย์สร้างผลงานที่เลวร้าย และถูกลืออย่างต่อเนื่องว่าใกล้ตกเก้าอี้เต็มที

จากสถานการณ์ที่ปรากฏ แม้ ปีศาจแดง ยังไม่ได้แสดงท่าทีต้องการปลด โซลชา ซึ่งบินกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดในช่วงเบรกเกมทีมชาติ แต่สื่อบางสำนักของอังกฤษโดยเฉพาะ เดอะ ซัน ยังคงเล่นประเด็นว่าอดีตกองหน้าซูเปอร์ซับ

จะถูกตะเพิดอย่างแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าเมื่อไหร่เท่านั้นเนื่องจากแฟนบอล รวมถึงลูกทีมบางรายเสื่อมศรัทธาในตัวเจ้านายแล้ว แม้บอร์ดของสโมสรจะยังให้การสนับสนุนเขาอยู่ก็ตาม

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 10 พ.ย. แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ ได้จัดการสำรวจความเห็นของสาวก เร้ด เดวิลส์ ที่มีต่อปัญหาต่างๆของทีมรักหลังมีอันต้องพ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมล่าสุดซึ่งมีผู้ร่วมโหวตทั้งสิ้น 9,984 คน

และในจำนวนนี้ มีมากถึง 75% ที่ลงความเห็นว่าผู้จัดการทีมวัย 48 ปีสมควรถูกปลดเนื่องจาก ปีศาจแดง จำเป็นต้องมีกุนซือคนใหม่เข้ามายกระดับผลงานให้กับสโมสร

ขณะเดียวกัน 13% ชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีแผงมิดฟิลด์ที่ดีกว่านี้ และ 12% เล็งให้ความสำคัญกับแนวรับ มีแค่ 1% เท่านั้นที่ระบุว่าสโมสรสมควรซื้อหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเพิ่ม

ถึงขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวลงเล่นนัดต่อไปบุกไปบู๊กับ วัตฟอร์ด ในวันที่ 20 พ.ย. แพ้ในลีกไปแล้วสี่นัดจากหกนัดหลัง และรั้งอันดับ 6 ของตารางโดยมีแต้มน้อยกว่า เชลซี ทีมจ่าฝูง 9 แต้มจากการลงสนาม 11 นัด

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.ingeniatechnology.com/