ข่าวกีฬา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะยื่นข้อเสนอให้เชลซีสำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลังจากที่โธมัส ทูเคิ่ล ต้องการเซ็นสัญญา กับสตาร์ทีมชาติอังกฤษ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะยื่นข้อเสนอให้เชลซีสำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลังจากที่โธมัส ทูเคิ่ล ต้องการเซ็นสัญญา กับสตาร์ทีมชาติอังกฤษ

 

ข่าวกีฬา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะยื่นข้อเสนอให้เชลซีสำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลังจากที่โธมัส ทูเคิ่ล ต้องการเซ็นสัญญา กับสตาร์ทีมชาติอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหาเป้าหมายใหม่ในตำแหน่งเกมรุก เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มีสัญญาเข้าสู่ปีสุดท้ายกับแชมป์พรีเมียร์ลีก และจะไม่ขัดขวางความปรารถนาของเขาในการย้ายทีม

Pep Guardiola กล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า “ผมไม่ชอบเก็บ ผู้เล่นที่ ไม่มีความสุข” และเปิดให้ สเตอร์ลิง ออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้กระทั่งคู่ แข่งในพรีเมียร์ลีก โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องเสนอราคาที่ยอมรับได้ตามที่ตั้งไว้ 50 ล้านปอนด์ ติดตาม ข่าวกีฬา

ทูเคิ่ลหมดหวัง ที่จะเพิ่มแต้ม ชี้ขาดในสามแต้ม สุดท้ายเพื่อแก้ปัญหา การทำประตูของ เชลซี

 

6

 

สเตอร์ลิง ตอบสนองเกมรุกให้กับชาวเยอรมัน ซึ่งเขามีส่วนร่วมโดยตรงรวม 165 ประตู กับจำนวน 320 นัด สำหรับ ลิเวอร์พูล และซิตี้ รวมถึงความยืดหยุ่น ทางแทคติก และประสบการณ์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เขาได้หารือ กับซิตี้ด้วยความเคารพในเรื่องนี้ และการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา จะหมุนไปรอบ ๆ อิทธิพลที่เขาจะมีได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเกมใหญ่ worldmilitair.com

ทูเคิ่ล ติดต่อกับ สเตอร์ลิง และพูดออกมาว่า วิสัยทัศน์ของเขา บ่งบอกว่าเขาสนใจเชลซีมากเพียงใด พวกเขายังติดตาม Ousmane Dembele ของบาร์เซโลนา และ Richarlison ของ Everton อีกด้วย

ความจริงที่ว่า แมนเชสเตอร์ซิตี้ล่าสุด ขายแนวรุกสองคนออกจากทีม โดย Gabriel Jesus ไปที่ Arsenal ในราคา 45 ล้านปอนด์ และอาจมี Sterling ไปที่ Stamford Bridge โดยไม่มีความกังวลใจ เป็นสัญญาณของการรับสมัครที่แข็งแกร่งและช่องว่างที่มีอยู่ระหว่างสโมสร

การย้ายทีมภายในลีกที่ด้านบนสุดของตาราง จะกลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้น เนื่องจากทีมจากยุโรป พยายามดิ้นรน เพื่อแข่งขันทางการเงิน เลสเตอร์ กับคู่หูในอังกฤษ

 

 

ขอบคุณข่าว : www.worldmilitair.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.ingeniatechnology.com