ข่าวบอล ผลงานของ โคบี้ ไบร์อัน


 

 

 

ข่าวบอล สำหรับผลงานของ ไบร์อันนั้นต้องบอกว่า มากมายจริง ๆ รวมถึงเขายังเป็น อีกหนึ่งนักบาสเกตบอล ที่มาพร้อมรางวัลมากมาย

ข่าวบอล โคร์บี้ ไบร์อัน สามารถคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ สแลมป์ ดังก์ คอนเทสต์ในปี 1997 คว้าแชมป์ NBA ได้ถึงห้าสมัยในปี 2000 , 2001 , 2002 , 2009 , 2010

รวมถึงยังได้รางวัลมากมาย ยกตัวอย่างเช่น รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า 2008 รางวัลผู้เล่นทำแต้มมากที่สุด ในปี 2006 , 2007 รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า เกมออลสตาร์ ถึงสี่สมัยในปี 2002 , 2007 , 2009 , 2011

โคร์บี้ ไบร์อัน ถือเป็นอีกหนึ่งนักบาสเกตบอล ที่สร้างผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม และการเล่นแต่ละเกมของเขา ทำให้เราเห็นถึงความมุ่งมั่น และใจรักใน กีฬาบาสเกตบอลอยู่เสมอ

ชื่อของเขาเหลือไว้เพียงตำนาน
สำหรับแฟน ๆที่ไม่รู้ว่า kobe bryant เสียชีวิตเพราะอะไร ต้องขอเล่าก่อนว่า ในวันที่ 26 มกราคม 2020 ถือเป็นวันเศร้าที่สุด อีกวันหนึ่งของวงการกีฬา โดยเฉพาะวงการกีฬาบาสเกตบอล เพราะเขาได้สูญเสีย นักบาสเกตบอล ในตำนานแบบ ไม่มีวันกลับอย่าง โคบี้ ไบร์อัน

จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกที่เมือง กาลาบาซัส ในรัฐแคลิฟอเนียร์ ซึ่งแน่นอนว่า เราไม่ได้สูญเสียเพียง นักบาสเกตบอล ที่เก่งที่สุดคนหนึ่งไป เพราะจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้แฟน ๆ ต้องหลั่งน้ำตา เมื่อรู้ว่า โคบี้ ไบรอันท์ เสียชีวิต ไปพร้อมกับเจียนนา ลูกสาวของเขา ที่มีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น และในปีนั้น โคบี้ ไบรอันท์ อายุ 41 ปีเท่านั้น

ถือเป็นข่าวร้ายของคน ในสหรัฐอเมริกามากมาย และถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ ของวงการกีฬาอีกครั้ง ทำให้ โคบี้ ไบร์อันเหลือไว้เพียงชื่อ ที่จะจารึกไว้ในทุก ๆ ความทรงจำของแฟน ๆ เลยก็ว่าได้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sportsbetreviews.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.ingeniatechnology.com/