บรูโน่ เฟอร์นันเดส ไม่แฮปปี้กับผีแดง อาจย้ายซบ บาร์เซโลน่า

ufax10

บรูโน่ เฟอร์นันเดส กำลังเกิดปัญหาภายในทีม กับ ผู้จัดการทีมราล์ฟ รังนิค

บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า หลังเกิดปัญหาภายใน ของทีมปีศาจแดง จากการรายงานข่าวของ El Nacional สื่อดังของสเปน

หลังจากที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเกิดปัญหาภายในทีม ทั้งเรื่องที่นักเตะหลายคนไม่พอใจแท็คติกของกุนซือใหญ่ ราล์ฟ รังนิค และยังมีนักเตะบางคนไม่พอใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์

ซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวถึงเป็นชื่อแรก นั่นคือ เฟอร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่ถูกวิจารณ์ว่าฟอร์มตกลงเป็นอย่างมาก หลังการเข้ามาของ โรนัลโด้

ทำให้สื่อดังของสเปน ตีข่าวว่า เฟอร์นันเดส เริ่มไม่แฮปปี้กับการค้าแข้ง ในถิ่นปีศาจแดง แมนยู และต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ufax10

โดยมี บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน ที่เพิ่งกู้เงิน 500 ล้านยูโรมาได้สำเร็จ เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว บรูโน่ ไปครอง และอาจจะมีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวในช่วงจบฤดูกาล

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นับเป็นความพ่ายแพ้ ครั้งแรกในการคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค ทำให้มีข่าวคราวแย่ๆ ในห้องแต่งตัวออกมาแบบหนาหูเลยทีเดียว

ตอนนี้ มีรายงานว่า มีนักเตะถึง 17 คน ได้แจ้งกับ รังนิคไปว่าพวกเขาไม่แฮปปี้ ในการทำทีมของกุนซือเยอรมันรายนี้ ด้วยหลายๆ สาเหตุ ทั้งการที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่น ไม่ยอมให้ย้ายทีม และไม่ชอบการฝึกซ้อม กับแผนการเล่นที่ต้องเจอมา ในระยะเวลาเดือนกว่าๆ นี้

รังนิค ที่ได้ถูกดึงเข้ามาเพื่อแก้ไขจุดอ่อน และแก้ปัญหาในหลายๆ อย่างในทีมแมนยู โดยเฉพาะเรื่องของนักเตะ ที่มีความเป็นอีโก้สูง ในตัวเองมากเกินไป และไม่ทุ่มเท เท่าที่ควร รวมทั้งการแก้เกมที่น่าจะดีกว่า โซลชาร์ ที่สำคัญการปรับจูนทีม ปล่อยนักเตะ ที่ไม่เหมาะกับสโมสรออกไป และหาซื้อนักเตะใหม่ๆ ที่พร้อมละดีกับทีม ในระยะยาวเข้ามา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.frednet.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.ingeniatechnology.com/